วันเสาร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ความเชื่อเกี่ยวกับเสือคาบดาบ

เสือคาบดาบแก้ฮวงจุ้ยไม่ได้ ช่วยหยุดทรมานเสือได้บุญกุศลแรง

     ผู้ที่นำภาพเสือไปติดหน้าบ้านนั้น บ้านตรงกันข้ามก็จะได้รับผลกระทบแน่นอน จากการที่เห็นภาพเสือทุกวันๆ ก็จะเกิดความเครียดขึ้น

     มีข้อห้ามสำหรับบ้านที่ไม่ควรติดหัวเสือโดยเด็ดขาดคือ บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ จะทำให้ เด็กวัยรุ่นภายในบ้านไม่แข็งแรง สุขภาพไม่ดี ใจแตก เพราะเสือนั้นจะทำร้ายคนในบ้านเอง เนื่องเพราะ บ้านเป็นธาตุดิน เสือธาตุไม้ จึงพิฆาตดิน อีกทิศก็คือ บ้านที่หันหน้าไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ จะทำให้ แม่หรือผู้หญิงภายในบ่านป่วยบ่อย สุขภาพไม่แข็งแรง แท้งลูกง่าย ผู้หญิงไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องเพราะ ธาตุไม้ของเสือทำร้ายธาตุดินของบ้านเช่นกัน

     เสือไม่มีกำลังที่จะทำอะไรได้ เมื่อนำไปติดหน้าบ้านที่หันไปสู่ทิศตะวันออก และทิศตะวันออกเฉียงใต้ เพราะถูกธาตุทองของบ้านควบคุมไว้ ส่วนทิศที่เหลือนั้นติดได้

     ข้อสังเกต เป็นความผิดพลาดของคนไทยเรา คือ “เสือคาบดาบ” บันทึกของลู่ปังกล่าวไว้ว่า ภาพเสือไม่มีอะไรคาบไว้ เป็นภาพเสือเฉยๆเท่านั้น แต่เสือคาบดาบที่คนไทยใช้อยู่ทุกวันนี้ไม่มีที่มา แล้วผู้คนก็พากันเฮโลตามกันไปโดยไม่มีเหตุผล เป็นความซาดิสต์ของใครบางคน ที่ออกแบบเลียนแบบภาพราหูอมจันทร์ แล้วเปลี่ยนพระจันทร์เป็นดาบแทน หลังจากนั้นมีนักฮวงจุ้ยที่ไม่เข้าใจ คิดว่าของสิ่งนี้แหละบันดาลโชคลาภได้

สุดยอดของวิชาฮวงจุ้ยว่าไว้ว่า “อู่เอ้งปิกอู่ขี” (มีลักษณะก็จะเกิดพลัง) มีความหมายว่า ที่ใดมีลักษณะอย่างไร ก็จะเกิดอย่างนั้น มีภาพเทพเจ้าที่มีความเมตตากรุณาอยู่ด้านหน้าทุกวัน ก็จะเกิด นะเมตตาขึ้นกับผู้ที่ได้พบเห็น ถ้าเกิดมีของแหลมจี้อยู่ที่ตา เราก็จะเกิดอาการเสียวแปล๊บๆด้วย นั้นเป็นพลังจากลักษณะที่เกิด ถ้าจะอาศัยพลังของเสือ เสือต้องไม่บาดเจ็บ โดยเฉพาะเสือที่มีดาบเสียบอยู่ มีบางคนกล่าวไว้ว่า ติดเสือคาบดาบแล้ว บางครั้งจะได้ยินเสือร้องโฮกๆ ตอนกลางคืน แสดงว่ามีอิทธิฤทธิ์ แต่ความจริงเสือมันเจ็บมันถึงได้ร้องขึ้น ทดสอบได้ง่ายๆ โดยใครก็ได้ลองคาบดาบดูว่ายังสบายดีอยู่รึเปล่า

     บัดนี้ได้โอกาสแล้วที่คนไทยทุกคน จะหยุดยั้งความเชื่อที่ไม่มีเหตุผลซะที เพราะในวิชาฮวงจุ้ย(ของแท้) กล่าวว่า เสือคาบดาบนั้น ตัวเสอบาดเจ็บมาก เป็นการทำร้ายเสือ ผู้ที่เกิดปีเสือ ถ้านำภาพเสือคาบดาบมาใช้ ก็เท่ากับทำร้ายปีเกิดของตัวเอง ไม่มีเสือตัวไหนจะทนทานเหล็กโลหะที่คาบอยู่ในปากได้ ช่วยหยุด!!และคืนตวามเป็นอิสระให้กับเสือเสียที ขอวิงวอนให้ผู้ที่ทำรูปเสือคาบดาบนั้น เลิกและถอนดาบออกจากปากเสือจะเป็นบุญกุศลเป็นอย่างมาก

     อย่างน้อยดวงเมืองไทยของเราก็เป็นปีเสือเหมือนกัน ถ้าเรามาช่วยกันแล้ว เมืองไทยจะฟื้นเร็วขึ้นอย่างแน่นอน

สนใจสินค้าเสริมดวงชะตา ติดต่อ 038-455381  089-4034877

ไม่มีความคิดเห็น: